Thông tin về khẩu trang y tế 4 lớp và công dụng đặc biệt của chúng

Trong tình trạng ô nhiễm bầu không khí như hiện nay, việc tiếp xúc trực tiếp với khói bụi không chỉ ảnh hưởng đến đường hô hấp mà còn dẫn đến những tổn hại về da và sức khỏe. Bên cạnh đó, với diễn biến của chủng virus corona mới (nCoV) tại Trung Quốc đã lây lan rất nhanh sang hàng chục quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, đeo khẩu trang y tế là hành động đơn giản nhưng lại có hiệu quả phòng dịch bệnh cao. Bài viết hôm nay, Order Hàng Taobao chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về khẩu trang y tế 4 lớp và công dụng đặc biệt của chúng.

Thông tin về khẩu trang y tế 4 lớp và công dụng đặc biệt của chúng
Thông tin về khẩu trang y tế 4 lớp và công dụng đặc biệt của chúng

Thông tin khái quát về khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế 4 lớp đang được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng trong các cơ sở y tế, hầm mỏ, môi trường khói bụi và đặc biệt là phòng chống dịch bệnh do virus, vi khuẩn…

Khẩu trang y tế là gì?

Khẩu trang y tế là dụng cụ y tế dùng để bảo vệ vùng mũi, miệng và ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như vi khuẩn, vi sinh vật, bụi mịn, hóa chất,… Khẩu trang ý tế chính là một dụng cụ của bác sĩ, y tá, nhân viên y tế,… đặc biệt là những người tham gia điều trị các ca bệnh và ca phẫu thuật trong bệnh viện.

Cấu tạo của khẩu trang y tế 4 lớp đạt chuẩn

Khẩu trang y tế 4 lớp có khả năng bảo vệ và lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn một cách vượt trội so với khẩu trang y tế 4 lớp truyền thống. Khẩu trang y tế 4 lớp bao gồm: lớp vải bên ngoài không dệt chống thấm, lớp vi lọc, lớp trong làm bằng than hoạt tính và lớp hút ẩm chống ẩm mốc bên trong.

Khẩu trang y tế 4 lớp cũng không khác nhiều so với khẩu trang y tế 3 lớp nhưng có tác dụng lọc khuẩn tốt hơn nhờ sở hữu 1 lớp than hoạt tính được sử dụng rộng rãi. Lớp này dùng để xử lý tạp chất trong nước và không khí, có độ an toàn cao và hiệu quả tuyệt vời trong việc giảm thiểu các chất độc hại.

Xem thêm: Bỏ túi mẹo mua máy hút mùi cho nhà bếp thơm tho

Cấu tạo của khẩu trang y tế 4 lớp đạt chuẩn
Cấu tạo của khẩu trang y tế 4 lớp đạt chuẩn

Công dụng của khẩu y tế trang 4 lớp là gì?

Khẩu trang y tế 4 lớp được nhà sản xuất chắt lọc đến 100% than hoạt tính nguyên chất. Từ đó, khẩu trang y tế 4 lớp giúp hỗ trợ lọc khuẩn, chống nắng, che mưa tối ưu. Ngoài ra, nó được sử dụng để ngăn bụi bẩn xâm nhập đường hô hấp mà công dụng của sản phẩm 4 lớp này còn dày hơn nên có thể ngăn bụi, vi khuẩn, khí độc CO, H2S, SO2,… đến hơn 90%.

Ngoài ra, khi mọi người đeo khẩu trang này trong thời tiết nắng nóng sẽ giúp ngăn ngừa và hỗ trợ chống tia cực tím hiệu quả. Hơn hết, nó còn giúp làm sạch độc tố, làm chậm quá trình lão hóa da giúp ích cho người sử dụng bảo vệ da tốt hơn. Bên cạnh đó, với đặc tính siêu thoáng khí, siêu nhẹ, không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da, khẩu trang y tế 4 lớp chắc chắn là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Công dụng của khẩu y tế trang 4 lớp là gì?
Công dụng của khẩu y tế trang 4 lớp là gì?

Hướng dẫn cách sử dụng khẩu trang y tế đúng cách

Khẩu trang y tế 4 lớp được thiết kế với miếng đệm mũi giúp cố định chắc chắn và ôm sát khuôn mặt khi đeo. Khác với khẩu trang vải có thể giặt và tái sử dụng lần sau, khẩu trang y tế 4 lớp có thời gian đeo ngắn hơn.

Tùy vào đặc điểm và hãng khẩu trang mà nên thay sau 1 hoặc 2 lần sử dụng để bảo vệ tốt cho sức khỏe và hạn chế sự lây lan của vi trùng, vi khuẩn.

Một số mẹo phân biệt khẩu trang y tế thật và giả

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng khẩu trang trôi nổi, không có kiểm định chính xác của bộ y tế. Tuy nhiên bạn có thể kiểm tra chúng bằng một số mẹo và bạn nên mua khẩu rang ở một số địa chỉ sau đây.

Nên mua khẩu trang 4 lớp đạt chuẩn ở đâu?

Khi quyết định mua khẩu trang, bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín, có địa chỉ vận chuyển, công ty hoặc nhà máy sản xuất rõ ràng và được Bộ Y tế kiểm định chất lượng rõ ràng. Sau đó, bạn cần kiểm tra cẩn thận hộp giấy xem có bị bong tróc, bụi bẩn hay có gì không rõ ràng hay không?

Mua tại các nhà thuốc

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu, công ty sản xuất khẩu trang đáng tin cậy, bạn cũng nên quan tâm đến địa chỉ nhận hàng và loại sản phẩm nào tốt. Nơi đầu tiên mà người dùng có thể tin tưởng là ở các cửa hàng, tiệm thuốc nổi tiếng.

Thông thường các loại khẩu trang y tế 4 lớp sẽ được phân phối ở rất nhiều nhà thuốc lớn nhỏ, chất lượng đã được kiểm định rõ ràng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên bạn không phải quá lo lắng, thoải mái lựa chọn kiểu dáng và màu sắc mà bạn muốn.

Xem thêm: Sữa tắm trắng da – phương pháp giúp chị em xinh đẹp hơn

Mua khẩu trang y tế 4 lớp tại các nhà thuốc
Mua khẩu trang y tế 4 lớp tại các nhà thuốc

Mua tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Bên cạnh việc mua hàng tại các nhà thuốc uy tín, bạn cũng có thể mua sản phẩm tại các trang web, sàn thương mại điện tử bán khẩu trang uy tín của nhà thuốc như: Taobao, Tmall, 1668. Hoặc bạn có thể truy cập vào đường link sau để có thể mua khẩu trang y tế 4 lớp uy tín nhé: https://orderhangtaobao.com/.

Hiện nay, khẩu trang y tế của nhiều thương hiệu nổi tiếng được rao bán trên nhiều website nhà thuốc được phân loại để bạn có thể đặt hàng tại đó, thanh toán chỉ với vài thao tác đơn giản và chờ nhận hàng tại nhà.

Mua tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc
Mua tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc

Một số địa chỉ bán khẩu trang y tế uy tín online

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số địa chỉ mua khẩu trang y tế uy tín nhất trên thị trường hiện nay:

https://baohukang.tmall.com/

https://xtzhongkang.1688.com

https://ahssxhywsypyxgs.1688.com/

https://gulixiong1688.1688.com

https://nanjirenxiashang.tmall.com/

https://nanjirenxiner.tmall.com/

https://tranwincw.1688.com/

https://shuerke.tmall.com/

https://xinggong.tmall.com

https://shop1479660520461.1688.com/

https://shop1433350693025.1688.com/

Trên đây là những thông tin về khẩu trang y tế 4 lớp mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn đọc những kiến ​​thức bổ ích về khẩu trang. Nhanh tay đặt hàng tại Order Hàng Taobao để mua được khẩu trang y tế 4 lớp uy tín, phù hợp để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu.

Orderhangtaobao.com: Chuyên nhập và vận chuyển hàng Trung - Việt
  • Website: https://orderhangtaobao.com
  • Hotline: 0862.616.988
  • Email: cskh.orderhangtaobao@gmail.com
  • Địa chỉ: Ngõ 168 Nguyễn Xiển ,Thanh Xuân , Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Orderhangtaobaovn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *