Đặt hàng Taobao và những kinh nghiệm cần biết để thành chuyên gia

Hiện nay việc sử dụng các trang thương mại điện tử Trung Quốc để mua sắm đã trở nên quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Trong số đó thì order hàng Taobao được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn đã biết cách mua hàng Taobao như thế nào? Mẹo nhập hàng Taobao ra sao? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về đặt hàng Taobao cũng như những kinh nghiệm khi order Taobao nhé.

Kinh nghiệm Order Taobao như chuyên gia

Taobao là gì?

Taobao được biết đến là trang mua sắm thương mại điện tử được nhiều người yêu thích nhất của tập đoàn Alibaba. Taobao không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn được rất nhiều nước trên thế giới ưa chuộng, trong đó không thể không nhắc tới Việt Nam. Ở Taobao mọi người có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng cần thiết, từ thực phẩm đến đồ gia dụng, từ quần áo đến thiết bị điện tử. Taobao cung cấp cho mọi người tất cả những sản phẩm phục vụ cuộc sống với nhiều lựa chọn khác nhau.

Taobao thiên đường mua sắm số 1 thời đại

Vì sao mua hàng Taobao được nhiều người yêu thích?

Không phải ngẫu nhiên mà mua hàng Taobao lại được nhiều người lựa chọn. Chúng ta cùng điểm qua một vài ưu điểm nổi bật của trang thương mại điện tử Taobao nhé:

  • Các loại mặt hàng phong phú, đa dạng: Taobao là kho hàng khổng lồ của Trung Quốc, tại đay có đầy đủ các mặt hàng khác nhau với mẫu mã và giá cả khác nhau để mọi người thỏa sức lựa chọn. 
  • Giá thành rẻ: Taobao mặc dù là trang TMĐT bán lẻ nhưng giá thành các sản phẩm cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh đó Taobao thường xuyên áp dụng các chính sách ưu đãi cho khách hàng nên đã rẻ lại càng rẻ hơn. C
  • Chất lượng đảm bảo: Các nhà bán hàng trên Taobao phải trải qua các đợt kiểm duyệt cực khắt khe. Thêm vào đó thì Taobao còn đánh giá chất lượng nhà cung cấp qua phản hồi của khách hàng cho nên vấn đề chất lượng được kiểm soát.
  • Dễ thương lượng với nhà cung cấp: Khi tham gia Taobao mọi người có thể dễ dàng trao đổi với các nhà cung cấp thông qua Aliwangwang. 
  • Có thể nhập sỉ: Mặc dù Taobao là trang TMĐT bán lẻ nhưng mọi người hoàn toàn có thể  nhập buôn với giá sỉ. Khi muốn mua số lượng lớn bạn có thể trao đổi với nhà cung cấp và thương lượng mức giá nhập sỉ. 

Taobao mang đến cơ hội mua sắm giá rẻ

Kinh nghiệm để trở thành chuyên gia khi mua hàng Taobao

Hiện nay việc order Taobao đã trở nên quen thuộc và dễ dàng thực hiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những kinh nghiệm, mẹo nhập hàng Taobao hay, vì vậy hãy bỏ túi ngay những điều chúng tôi mách bạn sau nhé.

Bỏ túi kinh nghiệm order Taobao như chuyên gia

Sử dụng hiệu quả tính năng của công cụ lọc Taobao

Nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất thì nay Taobao có bộ công cụ lọc cho khách hàng khi tiến hành tìm kiếm sản phẩm. Công cụ này sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giúp khách hàng lựa chọn được shop uy tín, sản phẩm ưng ý với giá cạnh tranh nhất. 

  • Tiến hành lọc theo thông số của sản phẩm tìm kiếm.
  • Tiến hành lọc nâng cao dựa vào lượng tiêu thụ sản phẩm của shop, xếp hạng sản phẩm (theo sự bình chọn của người dùng), giá thành từ cao đến thấp hoặc ngược lại.

Công cụ lọc Taobao mang lại nhiều tiện lợi

Kiểm tra thông tin shop 

Điều đặc biệt của Taobao là cung cấp cho người mua thông tin đầy đủ về sự uy tín, hài lòng của khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm.Hiện nay sự uy tín của các nhà cung cấp trên Taobao được phân làm 4 cấp bậc từ cao đến thấp là vương miện vàng,  vương miện xanh, kim cương xanh và trái tim. Khi bạn tiến hành đặt hàng tại các nhà cung cấp được đánh giá cấp bạc càng cao uy tín và ít rủi ro hơn. 

Lưu ý xem feedback và ảnh thật

Khi mua hàng tại Taobao bạn nên đọc các feedback và xem ảnh thật, đây là yếu tố quan trọng để bạn quyết định trước khi xuống tiền. Việc biết được hình ảnh thật sự và cảm nhận của người mua trước bạn sẽ có cơ sở chính xác nhất nhằm lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kết luận

Đặt hàng Taobao cùng những kinh nghiệm nên biết để trở thành chuyên gia đã được chúng tôi gửi đến mọi người qua bài viết trên. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gia nhập không gian mua sắm Taobao với hàng trăm, hàng triệu sự lựa chọn khác nhau. 

Orderhangtaobao.com: Chuyên nhập và vận chuyển hàng Trung - Việt
  • Website: https://orderhangtaobao.com
  • Hotline: 0862.616.988
  • Email: cskh.orderhangtaobao@gmail.com
  • Địa chỉ: Ngõ 168 Nguyễn Xiển ,Thanh Xuân , Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Orderhangtaobaovn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *